Thứ Năm, 18/10/2012, 09:20
Lâu nay các doanh nghiệp (DN) Việt Nam bị các DN nước ngoài đánh cắp thương hiệu ngày càng nhiều, trở nên nóng bỏng. Mặc dù pháp luật có các quy định, nhưng trên thực tế, nhiều DN đang đau đầu khi vừa xây dựng được thương hiệu là bị...

Thứ Hai, 09/07/2012, 10:20
Để thành công trong kinh doanh, bạn cần phải làm tốt khâu marketing và những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn có một khởi đầu tuyệt vời.


Thứ Tư, 27/06/2012, 10:20
Để thành công, ai cũng cần khát khao cháy bỏng và sự xác định rõ về mục đích, kiến thức, về những điều mình mong muốn. Mục đích lớn và cụ thể sẽ mang lại cho bạn trọng tâm đối với mọi khoảnh khắc trôi qua trong cuộc sống.

Thứ Sáu, 23/12/2011, 09:00
Tính giá quá cao có thể đẩy khách hàng đi nơi khác. Ngược lại, việc kinh doanh có nguy cơ thua lỗ nếu tính giá quá thấp. Năm yếu tố sau sẽ giúp bạn điều chỉnh giá khi cần thiết.

Thứ Hai, 18/10/2010, 10:00
Làm thương hiệu là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nguồn kinh phí khá lớn. Theo nghiên cứu, các tập đoàn, nhãn hiệu lớn trên thế giới chi tiêu khoảng 10% tổng doanh thu cho việc quảng cáo.

Thứ Sáu, 24/09/2010, 15:20
Đây là câu hỏi quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, trước sau gì cũng sẽ quan tâm. Thương hiệu là tài sản tối quan trọng, nhất là khi doanh nghiệp cổ phần hoá, tham gia thị trường chứng khoán. Hiện nay, tại Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện công ty luật, công ty tư vấn chuyên cung cấp dịch vụ đánh giá thương hiệu, định giá doanh nghiệp.


Thứ Sáu, 24/09/2010, 14:20
Khác với thương hiệu hàng tiêu dùng, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) chú trọng nhiều hơn tới yếu tố nội lực và văn hóa bền vững. Nếu ví như cuộc đua, thì làm thương hiệu B2B là cuộc đua đường trường, dai sức và bền bỉ...
Thứ bảy, 18/09/2010, 11:30
Đã trở thành sếp, chắc chắn bạn muốn mình trở thành một người sếp giỏi – một nhà quản lý “siêu sao”. Điều đó thật không dễ dàng để đạt được ngay trong thời gian ngắn! Bạn cần nỗ lực không ngừng, tự tích lũy những kiến thức từ thực tế công việc và luôn sẵn sàng học hỏi từ kinh nghiệm của những nhà quản lý đi trước.
Thứ Hai, 13/09/2010, 13:00
Có những sự thật đơn giản về marketing mà đôi khi các doanh nghiệp lại lãng quên. Theo GEORGE TOROK – đồng tác giả của cuốn sách thuộc hạng Best-seller có nhan đề Secrets of power marketing (tạm dịch: Bí mật sau những hoạt động Marketing mà nếu tuân theo nó, doanh nghiệp sẽ cải thiện được kết quả hoạt động kinh doanh.

Thứ Sáu, 10/09/2010, 11:00
Những nhà quản lý thành công thường là những người giải quyết các vấn đề đặt ra hàng ngày với một sự tận tâm chân thành. Trên thực tế, một người lãnh đạo tận tâm sẽ kích thích được lòng trung thành ở các nhân viên và điều này, như một hệ quả dễ chịu, có khả năng tác động tích cực đến việc nâng cao năng suất làm việc, giúp mọi người phấn chấn về tinh thần, từ đó giảm tỉ lệ nhân viên rời bỏ công ty.

Trang đầu >
1
2
< Trang cuối
Số lượt truy cập: 44114178
Khách đang xem: 22
Thiet ke web cong ty thiet ke web