Bệnh viện Từ Dũ sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thứ Năm, 26/05/2011, 07:00



Bệnh viện Từ Dũ - thành phố Hồ Chí Minh vừa đưa vào sử dụng Hệ thống nhận diện thương hiệu mới do Ấn Vàng chuẩn hóa và thiết kế, trở thành một trong những tổ chức y tế thuộc khu vực Nhà nước đi tiên phong trong công tác xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Bệnh viện Từ Dũ bao gồm logo được chuẩn hóa với hơn ba mươi thành phần khác nhau kiến tạo nên một tổng thể các dấu hiệu nhận diện thương hiệu thống nhất và đặc trưng.

Biểu tượng chính của logo tựa hình trái tim, vừa là hình ảnh cách điệu vòng tay âu yếm của người mẹ hiền nâng niu trẻ thơ – những đối tượng chính mà bệnh viện Từ Dũ đang phục vụ.

Biểu tượng còn thể hiện sự mong mỏi, niềm hi vọng, tình thương yêu, sự chăm sóc, che chở ân cần của người mẹ giành cho con; của tập thể thầy thuốc, nhân viên bệnh viện giành cho người bệnh và người sử dụng dịch vụ.

Biểu tượng cũng thể hiện thêm thông điệp của thương hiệu về tinh thần y đức cao cả của người thầy thuốc - “Lương y như từ mẫu”.

Hình ảnh cánh chim hải âu hỗ trợ trong Hệ thống nhận diện thương hiệu vừa gần gũi với tính chất thương hiệu, phù hợp với hoàn cảnh “vượt cạn” của người mẹ khi sinh con; vừa chuyển tải được nội dung: Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ tin cậy, luôn đem đến niềm tin và niềm hi vọng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Bệnh viện Từ Dũ còn bao gồm nhiều thành phần khác được thiết kế với mục đích tiện dụng, thể hiện tính chuyên nghiệp trong hoạt động cung cấp dịch vụ của Bệnh viện.




Xem thêm hình ảnh Hệ thống nhận diện thương hiệu Bệnh viện Từ Dũ tại đây.

 Nguồn: www.anvang.vn

Số lượt truy cập: 2988150
Khách đang xem: 8
Thiet ke web cong ty thiet ke web